Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Kiếp tình khô

Nguyễn Thế Yên


Từ ban công giảng đường em học
Cánh phượng hồng rớt xuống vai tôi
Tôi ngước nhìn
Em chạy ùa khúc khích
Tóc buông thề
Tà áo trắng tinh khôi
Ánh mắt em như nắng qua khe lá
Môi em cười như cánh phượng trên tay
Tôi bối rối
Hoa cứ nồng đáy sổ
Hành trang tôi từ đó có em

Phút xao lòng thành cuộc tình đơn
Xa cách lắm vẫn tím chiều tan lớp
Giấc mơ mòng cánh phượng ấm bờ môi

Đã bao mùa phượng xa 
Gặp lại em trên phố
Vẫn hồn nhiên trong sáng nồng nàn
Em đã kể tôi nghe bao chuyện mới
Để hoa khô 
Chưa kịp trao người
Đã khô mãi trong tôi một kiếp!
Chuyện tình đơn
Chưa ngỏ đã khép rồi.



6 nhận xét:

  1. Phút xao lòng thành cuộc tình đơn
    Khổ! Khổ quá!
    Cho chết cái thói đa tình đi!
    Ai bảo cứ hay tơ tưởng.
    Hì hì hì... Bài thơ đúng mùa phượng nở. Còn khổ.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thế yênlúc 23:01 1 tháng 5, 2012

    Đúng là lời động viên của người cùng khổ...cứ muốn bạn mình khổ...khổ...thế mới đau khổ...

    Trả lờiXóa
  3. Em sang thăm anh
    Sẽ trở lại sau.
    Chúc anh ngày mới vui vẻ nha

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Thế yênlúc 07:52 2 tháng 5, 2012

    Cảm ơn em. Chúc em một ngày đẹp!

    Trả lờiXóa
  5. Em có nghe tiếng ve sầu tháng sáu
    Đang rưng buồn xa vắng những hàng cây
    Em có buồn, có nhớ một bàn tay?!
    -----
    Chúc các anh có chuyến đi chơi thú vị! Giá có em đi cùng nhỉ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thế Yênlúc 22:32 5 tháng 5, 2012

      cảm ơn Nhã My chia sẻ! Hôm nay bọn anh có chuyến đi cuối tuần thú vị, có em đi cùng luôn là mơ ước... Chúc một giấc ngủ ngon!

      Xóa