Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Cho riêng em

Hà Thành (Phú Thọ)













Khi em như cột mốc giữa sình lầy
Tay tê cứng cắm từng gan mạ
Là khi tôi huênh hoang tung bút vẽ
"Gam nóng", "gam lạnh"- mòn sáo tư duy.

Em đâu biết lễ Valentine

Không hồi hộp ngóng Email, điện thoại
Được tặng hoa cứ ngỡ ngàng bối rối
Khao cả nhà một bữa tươi hơn!

Quá khứ trong tôi...em đâu biết để mà ghen

Trái tim nóng xua tan bao ngờ vực
Trước hạnh phúc đủ đầy em khóc
Khi đau buồn chỉ cắn chặt môi.

Đôi lứa yêu nhau - ngước mắt sao trời

Tôi và em - thia lia mặt đất
Trăm năm nữa khi trở về kiếp khác
Biết đâu tôi sẽ hóa một...Vọng thê!

2 nhận xét:

  1. Chào Yên. Dạo này có khỏe không? anh bận quá ít vào thăm em, nhưng vẫn thấy thơ em phong độ và còn có thêm nhiều bài hay, thơ bạn em cũng vậy. bài này anh cũng rất thích. Thôi chúc em khỏe và cứ vui lên, đừng buồn cả trong thơ quá thế.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thế Yênlúc 15:54 8 tháng 11, 2013

    Chào anh Long. Em cũng bình thường, cảm ơn anh đã chia sẻ và động viên.Cũng chúc anh và gia đình vui khỏe

    Trả lờiXóa